Du lịch tới các điểm đến an toàn mang lại cho du khách rất nhiều lợi ích và cảm giác yên tâm. Đầu tiên, an toàn đảm bảo cho du khách có thể tập trung tận hưởng chuyến đi mà không cần liên tục lo lắng về sức khỏe và an toàn của mình. Họ có thể khám phá và đắm mình vào văn hóa địa phương, thử những trải nghiệm mới và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Những điểm đến an toàn thường có cơ sở hạ tầng phát triển, hệ thống giao thông đáng tin cậy và dịch vụ khẩn cấp hiệu quả, giúp cho du khách có thể dễ dàng di chuyển trong khu vực và nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết. Ngoài ra, an toàn còn khuyến khích du khách khám phá những khu vực và điểm đến ít được biết đến, tạo thêm phần mạo hiểm mà vẫn đảm bảo sự an toàn. Cuối cùng, du lịch đến những địa điểm an toàn cung cấp cơ hội để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của một nơi mới một cách thoải mái, làm cho chuyến đi trở nên rất giàu tính giáo dục và đáng sống.

Sau đây là vài địa điểm hiện đang là những điểm đến an toàn nhất cho du khách.

Vực nhà hát Sydney và ga Circular quay, bến phà, từ cầu cảng. Úc được xếp hạng là điểm đến an toàn thứ tư vào năm 2023 bởi Berkshire Hathaway Travel Protection. Nó cũng đạt được Cảnh báo Du lịch cấp Độ 1 từ Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và đứng thứ 27 trên Bảng xếp hạng Hòa bình Toàn cầu. Mùa đông và mùa thấp điểm của Úc diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8, do đó khách tham quan có thể mong đợi giá khách sạn và vé máy bay rẻ hơn trong khoảng thời gian này.

Aruba không gọi nó là "một hòn đảo hạnh phúc" vô nghĩa. Bãi biển đẹp, thời tiết luôn đẹp, văn hóa đón tiếp và sôi nổi và vị trí của nó ngoài khơi bờ biển Nam Mỹ đảm bảo rằng hòn đảo này được bảo vệ khỏi hầu hết các cơn bão lớn. Hiện giới chính quyền Hoa Kỳ đã thực hiện cảnh báo Du lịch Cấp Độ 1 (thực hiện các biện pháp cần thiết).

Bermuda-reopening-for-tourism-travel-restrictions

Là một trong những điểm đến an toàn nhất trong năm 2023, Canada, với vị trí trong khu vực phía bắc của Hoa Kỳ đã được đánh giá là điểm đến an toàn thứ sáu bởi danh sách của Berkshire Hathaway Travel Protection và đứng thứ mười hai trên Bảng xếp hạng Hòa bình Toàn cầu. Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cũng đã đưa ra Cảnh báo Du lịch Cấp Độ 1 cho Canada trong mùa hè này.

Copenhagen, Denmark

Hãy suy nghĩ về một kỳ nghỉ tại Bermuda nếu bạn muốn tránh các điểm đến phổ biến và thư giãn. Người Mỹ đến thăm lãnh thổ đảo thuộc Anh có thể tận hưởng bãi biển cát hồng, di sản hàng hải và các địa điểm tham quan khác bằng cách thực hiện các biện pháp cẩn trọng bình thường, theo Bộ Ngoại giao Mỹ.

Iceland đứng thứ ba trên danh sách những điểm đến an toàn nhất để đi du lịch trong năm nay của Berkshire Hathaway Travel Protection và đứng đầu trên Bảng xếp hạng Hòa bình Toàn cầu. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đưa ra Cảnh báo Du lịch cấp Độ 1 cho đất nước này. Khách du lịch có thể mong đợi dành nhiều thời gian ngoài trời để thả mình trong vẻ đẹp tuyệt đẹp của đất nước, ngay cả khi họ không thể nhìn thấy Ánh sáng phía Bắc vào mùa hè.

Đan Mạch, một quốc gia Bắc Âu đôi khi bị đánh giá thấp, là một lựa chọn dễ dàng cho du khách mùa hè đặt mức độ an toàn lên hàng đầu. Cuối cùng, theo danh sách của Berkshire Hathaway Travel Protection, đó là điểm đến an toàn thứ hai trong năm 2023 và đứng thứ tư trên Bảng xếp hạng Hòa bình Toàn cầu. Thành phố Copenhagen của Đan Mạch cũng nên là điểm đến du lịch châu Âu tiếp theo của bạn với hàng loạt lý do khác nhau.

Malta, một nơi nắng gió trên biển Địa Trung Hải, rực rỡ với vẻ đẹp tự nhiên, lịch sử hấp dẫn và những trải nghiệm độc đáo mà du khách có thể mong đợi mà không phải do dự. Vào tháng Sáu, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ban hành cảnh báo du lịch ở cấp độ 1 cho Malta, khiến đây trở thành một trong những quốc gia an toàn nhất ở châu Âu.

Bởi vì quốc gia này đã mở cửa trở lại cho du lịch gần đây, Nhật Bản đang nhắm đến một con số kỷ lục du khách vào năm 2025. Mục tiêu này sẽ dễ dàng đạt được hơn, khi đất nước này là một trong những địa điểm an toàn nhất trên thế giới. Vị trí châu Á đáng mơ ước này được xếp hạng ở cấp độ 1 trên Thang Đánh giá Lời khuyên Du lịch bốn cấp độ của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và đứng thứ 10 trên chỉ số Hòa bình Toàn cầu.